Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM tháng 09/2021

166

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM vào tháng 09/2021 học thứ 7 & CN với điều kiện xét tuyển đơn giản.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được đông đảo thí sinh lựa chọn

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được đông đảo thí sinh lựa chọn

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM tháng 09/2021

Khác với hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hệ đào tạo dành cho những thí sinh có mong muốn chuyển đổi ngành nghề, mở rộng kiến thức và nâng cao khả năng đáp ứng nhân lực trước nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của xã hội. Để làm tăng cơ hội trúng tuyến các thí sinh cần nắm rõ những thông tin quan trọng như đối tượng xét tuyển, thời gian đào tạo, hồ sơ xét tuyển VB2 bao gồm những gì? Việc nắm rõ thông tin tuyển sinh sẽ giúp thí sinh nắm chắc cơ hội và hạn chế, tăng cơ hội trúng tuyển.

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn thí sinh cũng như nhu cầu nguồn nhân lực ngành ngành Dược, ngoài hệ đào tạo chính quy, Liên thông, Nhà trường còn nở rộng cũng như nâng cao chất lượng đào tạo hệ VB2. Sinh viên theo học không chỉ được học kiến thức chuyên môn và còn được thực hành nghề Dược chuyên sâu.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021 trên phạm vi trên cả nước. Điều kiện tham gia đăng ký học là các thí sinh có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào như Đại học Sư phạm, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hay Cao đẳng Kế toán… Để đạt kết quả học tập tốt nhất và dễ dàng qua vòng tuyển sinh của Nhà trương yêu cầu thí sinh cần có phẩm chất đạo đức tốt, có lý lịch rõ ràng và đảm bảo sức khỏe tốt để theo học.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những gì?

Đáp ứng được điều kiện nhập học đơn giản trên mọi thí sinh đều có cơ hội trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi có thông báo trúng tuyển từ phía Nhà trường, thí sinh phải chuẩn bị các giấy tờ cần thiết có trong hồ sơ nhập học để đảm bảo quyền lợi trúng tuyển cho mình. Hồ sơ bao gồm:

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM tháng 09/2021

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP HCM tháng 09/2021

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng hay Đại học.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng hay Đại học.
  • 02 bản pho tô công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 04 ảnh cỡ3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản pho to giấy khai sinh
  • 02 bản sao công chứng CMND.
  • 02 bản sao đã được công chứng sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe.
  • 01 túi hay phong bì được dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số đt của thí sinh ở phần người nhận.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo VB2 cũng được coi là quy định tuyể sinh chung đối với tất cả nhóm ngành khác tại trường, vì thế những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Nữ Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng đều có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn từ phía Nhà trường. Mọi thông tin tuyển sinh năm 2021 thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ:

  • Văn phòng tuyển sinh cs Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Văn phòng tuyển sinh cs Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần ngay vóng xoay An Lạc – BX miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 – 0788.913.913.
Chia sẻ